Wireless Inter-Connect Detectors อุปกรณ์ตรวจจับ และ แจ้งเตือนในตัว(เชื่อมต่อแบบไร้สาย)

2613 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Wireless Inter-Connect Detectors อุปกรณ์ตรวจจับ และ แจ้งเตือนในตัว(เชื่อมต่อแบบไร้สาย)

     อุปกรณ์ตรวจจับ (Detector) แบบ Wireless Inter-Connect จะเป็นอุปกรณ์ที่สามารถตรวจจับและแจ้งเหตุได้ในตัวเองเหมือนกับแบบ Stand Alone ที่เพิ่มมาคือฟังก์ชั่นที่สามารถเชื่อมโยงการส่งสัญญาณการแจ้งเตือนไปยังอุปกรณ์ตัวอื่นๆ ในบริเวณได้ (ในรูปแบบของสัญญาณไร้สาย) ทำให้สามารถแจ้งเตือนได้ครอบคลุมทั่วทั้งบริเวณ

     ข้อดี ของอุปกรณ์ตรวจจับ (Detector) แบบ Wireless Inter-Connect สามารถเชื่อมโยงการส่งสัญญาณการแจ้งเตือนไปยังอุปกรณ์ตัวอื่นๆ ในบริเวณได้โดยที่ไม่ต้องเดินสายสัญญาณ ทำให้สามารถแจ้งเตือนได้ครอบคลุมทั่วทั้งบริเวณ และยังสามารถแบ่งกลุ่มการเชื่อมโยงของอุปกรณ์ได้ อีกทั้งแบตเตอรี่ภายในตัวอุปกรณ์เป็นแบบ Lithium ทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

     ข้อจำกัด ของอุปกรณ์ตรวจจับ (Detector) แบบ Wireless Inter-Connect เนื่องจากสามารถเชื่อมโยงการส่งสัญญาณการแจ้งเตือนไปยังอุปกรณ์ตัวอื่นๆ ได้ ซึ่งถ้ามีการติดตั้งในบริเวณพื้นที่ใกล้เคียงกัน เช่น บ้านพักอาศัยที่อยู่ติดกัน จำเป็นต้องตั้งค่าแบ่งกลุ่มให้กับตัวอุปกรณ์ก่อนนำไปติดตั้ง เพื่อไม่ให้มีการส่งสัญญาณการแจ้งเตือนไปยังพื้นที่ที่ไม่ต้องการ


     สถานที่ที่เหมาะสมกับการติดตั้ง ของอุปกรณ์ตรวจจับ (Detector) แบบ Wireless Inter-Connect จะเหมาะสมกับบ้านพักอาศัย โฮมออฟฟิศ ร้านขายของ หรือ ร้านอาหารแบบ Stand Alone ที่อยู่นอกห้างสรรพสินค้า เป็นต้น

Powered by MakeWebEasy.com